'เวลา' หาได้เป็นเพื่อนกับเราไม่


รือจริงๆแล้ว 'เวลา' หาได้เป็นเพื่อนกับเราไม่
 - ตื่นเช้าเราก็ต้องไปที่ไหนสักที่ให้ทัน'เวลา'
 - ต้องทำบ้างสิ่งให้เสร็จหรือทัน'เวลา'
 - รอ'เวลา'ให้มาบอกว่าให้ปล่อยความเจ็บปวดของเราผ่านไป
 - หลายครั้งที่เราต้องนั่งรอ'เวลา' ทั้งที่บ่อยครั้งที่'เวลา'ก็ไม่เคยรอเรา
 - 'เวลา'ยังทำให้คนหรือสิ่งต่างๆรอบตัวเราเปลี่ยนแปลง


'เวลา' ผู้ใหญ่ใจดีที่เฝ้าสอนเราผ่านวิธีที่เข้มงวด เพื่อที่จะทำให้เรา 'เข้าใจ'

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม